Take Control Of Your Digital Shelf Space Technology รีวิวหูฟังไอโฟน Airpod 2 กับ Airpod Pro อันไหนน่าซื้อกว่ากัน?

รีวิวหูฟังไอโฟน Airpod 2 กับ Airpod Pro อันไหนน่าซื้อกว่ากัน?

หูฟังไอโฟน

สำหรับสาย IOS หรือใครที่ใช้ไอโฟน ยิ่งหลังๆมานี้ Iphone ตัวใหม่ออกแบบช่องเสียบหูฟังแบบไม่มีหัวแจ็คเหมือนโทรศัพท์มือถือทั่วไป ซึ่งทาง Apple เองก็เลยผลิตหูฟังไอโฟนบลูทูธไร้สาย ซึ่งตอนนี้ออกมา 2 รุ่นแล้วคือ Airpod และ Airpod Pro แต่ถ้าคุณยังลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกเจ้า Airpod หรือ Airpod Pro ดี วันนี้เราเตรียมรีวิวหูฟังไอโฟนของ Airpod 2 กับ Airpod Pro ทั้ง 2 ตัวนี้มาให้แล้ว

รีวิวหูฟังไอโฟน Airpod 2

Airpod ถือ เป็นหูฟังไอโฟนรุ่นแรกสุด ซึ่งปัจจุบันทาง Apple เอง ก็พึ่งเปิดตัวของ Airpod 2 ไป โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ใส่แล้วสบายหู ซึ่งทาง Apple ออกแบบรุ่นนี้มาให้ใส่สบาย สามารถใส่ได้ทั้งวัน เหมาะกับการใช้งานทั่วไป ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกมส์ คุยโทรศัพท์

โดยจุดเด่นของ Airpod 2 คือการมีชิปเสียง Apple H1 พร้อมเซ็นเซอร์ที่ตรวจจับการสวมใส่ และจะหยุดเล่นเมื่อเราถอดหูฟัง และจะเล่นเพลงต่อทันทีเมื่อสวมกลับไปอีกครั้ง รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และตัวเคสก็รองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยมาตราฐาน Qi หรือสาย Lightning แถมที่ก้านหูฟังรองรับการใช้ Touch Control ที่ควบคุมการเปลี่ยนเพลง

ทั้งนี้แบตเตอรี่ของ Airpod 2 สามารถใช้งานได้สูงสุด 5 ชั่วโมง และสามารถใช้ได้นานสุด 24 ชั่วโมง เมื่อรวมกับเคสชาร์จ และสามารถใช้สนทนาได้สูงสุด 3 ชั่วโมง และใช้ได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมง รวมกับเคสชาร์จ อีกทั้งหากใส่แคสชาร์จไว้ 15 นาที ก็สามารถใช้ได้นานสูงสุด 3 ชั่วโมง

Airpod 2 ราคา : 5,684 บาท (เคสชาร์จ) / 7,151 บาท (เคสชาร์จแบบไร้สาย)

รีวิวหูฟังไอโฟน Airpod Pro

Airpod Pro ถือว่าเป็นหูฟังไอโฟนตัวท็อปของ Apple ถึงแม้จะเป็นหูฟังที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับ Iphone แต่รู้ไหม Airpod Pro สามารถใช้กับ Android ก็ได้ แต่อาจจะใช้ได้ไม่ครบทุกฟีเจอร์ โดยจุดเด่นของ Airpod Pro คือระบบตัดเสียงรบกวนนแบบ Active Noise Cancellation ที่ใช้งานชิป Apple H1 ร่วมกับไมโครโฟนภายนอก เพื่อขับและตัดเสียงรบกวนออกไป ส่วนของไดรเวอร์เป็นแบบ High-excursion ที่ออกแบบมาเฉพาะกับ Apple

ส่วน Equalizer เป็นแบบ Adaptive ที่สามารถปรับเสียงให้เข้ากับรูปหูของเราโดยอัตโนมัติ รองรับการเชื่อต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และตัวเคสรองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยมาตรฐาน Qi หรือสาย Lightning ก้านหูฟังรองรับการใช้ Touch Control เพื่อควบคุมการเปลี่ยนเพลง เปลี่ยนโหมดการตัดเสียง กันน้ำได้ระดับ IPX4

แบตเตอรี่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 4.5 ชั่วโมง นานสุด 5 ชั่วโมงถ้าปิดระบบตัดเสียง ใช้คุยโทรศัพท์ได้ 3.5 ชั่วโมง ใช้โทรได้นานสุด 18 ชั่วโมง ถ้าใช้ฟังเสียงอย่างเดียวโดยปรับเสียงให้อยู่ 50% และปิดระบบตัดเสียงรบกวนทิ้งไปจะใช้งานได้นานสุด 24 ชั่วโมง ชาร์จหูฟังในเคสแบบเร่งด่วน 5 นาที ใช้งานได้ 1 ชั่วโมง

Airpod Pro ราคา : 8,992 บาท

Related Post

เครื่อง กรอง สี

เครื่องกรอง “ภายในอุตสาหกรรม” จะมีอะไรบ้างเครื่องกรอง “ภายในอุตสาหกรรม” จะมีอะไรบ้าง

ภายในอุตสาหกรรมนั้นจะมีเครื่องมือที่หลากหลายอย่างมากไว้ให้เราได้ใช้งานกัน ซึ่่งภายในอุตสาหกรรมนั้นต่างก็มีเครื่องมือที่หลากหลายอย่างมากในการใช้งาน โดยที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับว่าภายในอุตสาหกรรมนั้นจะมีเครื่องร่อน เครื่องกรองต่าง ๆ ไว้ใช้งานด้วยเช่นกัน  ฟังถึงตรงนี้แล้วอาจจะสงสัยทำไมภายในอุตสาหกรรมนั้นจึงจะต้องมีเครื่องกรองไว้ใชประโยชน์ในด้านอะไรบ้าง และ แต่ละอุตสาหกรรมนั้นจะเลือกใช้เพื่ออะไรบ้าง และ จะถูกใช้งานในด้านไหนบ้าง อุตสาหกรรมเกษตรกรรม เกษตรกรรมนั้นจะต้องมีการใช้เครื่องกรงข้าวสารไว้ด้วยเช่นกัน เพราะว่าเครื่องกรองนั้นจะใช้งานก็ต่อเมื่อต้องการที่จะแยกสิ่งต่าง ๆ ที่มีขนาดเล็ก และไม่ใช่เม็ดข้าว เพื่อป้องกันการส่งออกที่ไม่มีมาตรฐาน และ อาจจะทำให้ผลผลิตนั้นไม่มีคุณภาพด้วยเช่นกัน  จึงเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่จะต้องมีการกรองสิ่งสกปรกออกก่อน เพื่อไม่ให้ เกิดคุณภาพที่ต่ำลง และ ทำให้ในผลผลิตของข้าวสารในเกษตรกรรมนั้นมีมาตรฐานที่ดีมากยิ่งขึ้นอย่างมาก อุตสาหกรรมการผลิตปูน อีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่จะต้องมีการเลือกใช้เครื่องร่อนด้วยเช่นกันนั้นคือ “เครื่องร่อนปูน แลั ทราย”

ติดตั้งแผโซล่าเซลล์

เทคนิคการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ให้ประหยัดค่าไฟเทคนิคการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ให้ประหยัดค่าไฟ

หากว่าเอ่ยถึงการติดตั้งแผงโซลาเซลล์ หลายคนต่างก็คุ้นหูกันเป็นอย่างดีถึงประโยชน์ของดวงอาทิตย์ จากที่เมื่อก่อนมีลัทธิของการบูชาแสงอาทิตย์ในสมัยโบราณ จนในปัจจุบันนำมาสู่การติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ เพื่อตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายนั่นเอง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายๆ คนจะเลือกติดตั้งแผงโซล่าเซลล์เพื่อประหยัดค่าไฟ แต่เทคนิคของการติดตั้งแผงพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์เพื่อประหยัดไฟจะมีอะไรบ้าง มาดูกันดังต่อไปนี้  1.เลือกวัสดุดีๆ ที่แม้จะแพงแต่ก็สามารถทำให้ประหยัดในระยะยาว  หากเราไปสำรวจท้องตลาดของค่าวัสดุในการติดตั้งพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ก็จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวัสดุดีๆ มีราคาแพงมากพอสมควร แตกต่างจากวัสดุราคาถูกที่หากเราซื้อมาแล้วในอนาคตอาจมีการช็อตหรือว่าการเสียได้อย่างง่ายดายเลยก็ว่าได้ บางครั้งเราอาจจะพบว่ายิ่งใช้ยิ่งต้องเปลี่ยนวัสดุบ่อยๆ ส่งผลให้เกิดผลเสียทางด้านการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายนั่นเอง จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเรานั้นจะเลือกวัสดุดีๆ ราคาสูงแต่ว่าจะช่วยให้ประหยัดค่าไฟในระยะยาว  2.ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าพลังงานโซลาเซลล์มากๆ  อีกหนึ่งทางเลือกที่สำคัญสำหรับการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ให้ประหยัดที่สุด ก็คือการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ เช่น การใช้หลอดไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ หรือบางคนอาจจะใช้เป็นเครื่องปั๊มน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกหลายต่อหลายชนิดเลยเช่นกัน ที่จะสามารถใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ได้ ไม่ว่าจะเป็นวิทยุหรือไฟฉาย เป็นต้น  3.เลือกติดตั้งแผงบริเวณที่แสงแดดส่องถึงทั้งวัน  สำหรับการติดตั้งแผงโซลาเซลล์นั้น แนะนำเลยว่าให้เลือกติดตั้งแผงบริเวณที่แสงแดดสามารถส่องถึงได้ตลอดทั้งวันจะดีที่สุด

ราคามือถือล่าสุด

5 อันดับราคามือถือล่าสุดไม่เกินหนึ่งหมื่นบาทของ Samsung ที่คุณภาพคุ้มเกินราคา5 อันดับราคามือถือล่าสุดไม่เกินหนึ่งหมื่นบาทของ Samsung ที่คุณภาพคุ้มเกินราคา

                ของดีบางอย่างก็ใช่ว่าต้องเสียเงินหลายบาทเพื่อแลกมา เพราะความจำเป็นในการใช้งานและใช้เงินของแต่ละคนไม่เท่ากัน เมื่อในโลกยุคปัจจุบันผลักดันให้ผู้คนแทบทุกเพศทุกวัยต้องใช้มือถือ ไม่ว่าจะเพื่อการติดต่อสื่อสาร การเรียน การงาน หรือใช้เสพความบันเทิงและข่าวสารต่าง ๆ Samsung คำนึงถึงความจำเป็นในข้อนี้ จึงมุ่งมั่นผลิตมือถือที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ สมเหตุสมผลกับฟังก์ชันการใช้งานที่ได้รับ บทความนี้รวบรวมมาไว้ให้แล้วกับ 5 อันดับราคามือถือล่าสุดที่ไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท จากเว็บไซต์ทางการของ Samsung อันดับที่ 1 Galaxy J8 ( เปิดตัวปี พ.ศ. 2561 )                 เป็นอัตลักษณ์ของมือถือ Samsung