Take Control Of Your Digital Shelf Space Blog สุขภาพดีได้ง่าย ๆ ด้วยหลากหลาย foodpanda menu สลัด เพื่อคนรักสุขภาพ

สุขภาพดีได้ง่าย ๆ ด้วยหลากหลาย foodpanda menu สลัด เพื่อคนรักสุขภาพ

foodpanda menu

เมื่อเทรนด์สุขภาพมาแรงและใคร ๆ ต่างหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพ นั่นทำให้ร้านอาหารที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพก็ต้องมีจำนวนมากขึ้นตามไปด้วย และสำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายสุขภาพ แถมชอบออเดอร์ความอร่อยแบบสุขภาพดีมาทานที่บ้านหรือที่ทำงานบ่อย ๆ ลองมาดูหลากหลาย foodpanda menu ที่รวบรวมร้านสลัดเพื่อสุขภาพมาเอาใจหนุ่มสาวสายรักสุขภาพโดยเฉพาะ

1. Jones Salad

เริ่มต้น foodpanda menu สลัดร้านแรกที่แม้จะมาได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าแฟนคลับเยอะมาก ๆ เพราะจุดเด่นคือการเป็นร้านสลัดราคาเป็นมิตร จะวัยเรียนหรือวัยทำงานก็สามารถทานได้ ที่สำคัญเลือกผักได้ตามใจชอบ สามารถนำผักชนิดนั้นมามิกซ์กับชนิดนี้ได้เอง เรียกได้ว่าชอบอะไรก็จัดเต็ม สำหรับน้ำสลัดมีให้เลือกหลายรสชาติมาก ๆ แถมยังเลือกเครื่องเคียงได้อีก ทำให้ทานได้แบบไม่มีเบื่อ และแม้ว่าจะชื่อร้าน Jones Salad แต่ไม่ได้มีแค่เมนูสลัดเท่านั้น เพราะยังมีเครื่องดื่มอย่างน้ำผลไม้สกัดเย็นและอกไก่ปั่นอีกด้วย

2. Pimp My Salad

ร้านสลัดแสนอร่อยมาพร้อมน้ำสลัดรสชาติสไตล์โฮมเมด โดยผักของทางร้านขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ สะอาด และปลอดภัย เอาใจสายรักสุขภาพสุด ๆ สลัดร้านนี้มีให้เลือกทั้งเมนูสลัดที่ทางร้านออกแบบไว้ให้แล้ว หรือหากต้องการเลือกมิกซ์เองก็สามารถทำได้เช่นกัน และนอกจากเมนูสลัดแล้วทางร้านยังมีเมนูข้าวเพื่อเติมท้องให้อิ่ม รวมถึงของหวานและเครื่องดื่มชื่นใจ แต่ถึงอย่างนั้นก็มาพร้อมคอนเซ็ปต์การเป็นร้านสลัดและร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ทำให้ทานได้อย่างมั่นใจว่าดีต่อร่างกายแน่นอน

3. สลัดเงินแสน

ใครที่กำลังมองหาร้านสลัดราคาเป็นมิตรแถมยังดีต่อสุขภาพ แนะนำร้านสลัดเงินแสน ซึ่งร้านนี้ได้ออกแบบหลากหลายเมนูสลัดพร้อมทาน โดยไม่ต้องมานั่งคิดเองให้เหนื่อย ที่สำคัญยังมีให้เลือกหลายเมนูไม่จำเจ สำหรับสลัดที่อยากแนะนำ คือ เมนูสลัดผักและผลไม้รวม จัดเต็มหลากหลายวัตถุดิบอย่างฟิน ๆ นอกจากนี้ ใครที่เบื่อสลัดผักยังมีสลัดผลไม้ล้วน ๆ ให้เลือกสั่ง หรือถ้าวันไหนรีบ ๆ ต้องการทานมื้อด่วนให้เลือกออเดอร์สลัดโรลที่จัดเต็มไส้แน่น ๆ มาพร้อมขนาดพอดีคำ ทานง่ายทานสะดวกแน่นอน

แม้ทั้ง 3 ร้านจะเป็นร้านสลัดเหมือนกัน แต่บอกเลยว่าแต่ละร้านมาพร้อมรสชาติและซิกเนเจอร์ในการออกแบบน้ำสลัดที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นคุณสามารถเลือกสั่งได้จาก foodpanda menu สลัดผักอย่างไม่มีเบื่อ ไหนจะน้ำสลัดอร่อย ๆ ที่มีให้เลือกหลายรสชาติ ทำให้นอกจากอิ่มอร่อยแบบไม่ซ้ำแล้วยังได้รับสุขภาพดี ๆ เป็นของแถมอีกด้วย

Tags: